Phân Phối Lắp Đặt Tổng Đài Excelltel Tại Quận Đống Đa

Phân phối cung cấp hệ thống tổng đài điện thoại Excelltel với chi phí hợp lý, phù hợp với những khách hàng công ty tổ chức, nhà hàng, khách sạn vừa và nhỏ, đảm bảo với giá cả phải chăng phù hợp nhất tại thị trường viêt nam. Tổng đài nội bộ excelltel mang lại cảm giác hài lòng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt triển khai hệ thống cho tổng đài cho khách hàng với giá cả hài lòng nhất, với chế độ bảo hành lên đến 24 tháng phuc vụ tại địa chỉ của khách hàng, mang lại cảm giác an tâm nhất khi sử dụng sản phẩm dịch vụ.

Công ty Ali Việt chuyên nhận lắp đặt tổng đài excelltel tại hà nội. Sửa chữa tổng đài điện thoại Panasonic, tổng đài Siemens, Adsun, Nec … sửa chữa tổng đài điện thoại nội bộ, sửa chữa tổng đài điện thoại tại nhà tại các quận trong nội thành hà nội.

Lợi ích khi dùng tổng đài điện thoại
– Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.
– Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.
– Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.
– Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như:
– Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.
-Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí,có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
– Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.
– Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
– Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.
-Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.
Lựa chọn tổng đài:
Lựa chọn theo cấu hình:
Tuỳtheo nhu cầu sử dụng hiện tại/tương lai mà định hướng xây dựng vàtrang bị theo cấu hình phù hợp hiện tại và có khả năng mở rộng về lâu dài.
Lựa chọn theo chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu khai thác:
– Sử dụng công nghệ Analog hiện thời hay đón đầu công nghệ số IP.
– Tập trung cuộc gọi đến về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng.
– Sắp xếp người dùng vào nhóm COS, UCD, Account Code.
– Trả lời cuộc gọi qua lễ tân hoặc qua hệ thống DISA-OGM
– Đánh số nộ bộ theo yêu cầu và chi tiết cuộc gọi ra thông qua hệ thống tính cước hoặc máy in.
– Đăng ký nhóm liên tụ và đảo cực nếu cần
– Sử dụng giờ dịch vụ, Hotline/warmline, Emergency/VIP call
– Voice mail, Door phone/door Opener, Music –BGM, Paging.

Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ AliViet
Đ/c: 7b Ngõ 1008 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
ĐT:     0949 554 556 – 0982 670 667
E-mail:[email protected]